Hướng dẫn sử dụng ExamVue

ExamVue là một phần mềm điều khiển và quản lý film X-Quang kỹ thuật số của JPI Healthcare, một trong những nhà sản xuất Flat Panel Detetors hàng đầu thế giới. Nếu bạn bắt đầu sử dụng tấm nhận ảnh của JPI, có thể tham khảo bài viết này.
huong-dan-su-dung-examvue
Phần mềm ExamVue

Hướng dẫn sử dụng ExamVue

Khi bạn mua tấm Flat Panel Detectors của JPI, chắc chắn sẽ được các kỹ sư của hãng phân phối cài đặt các thông số cần thiết. Dưới đây là một số thông tin quan trọng, có thể giúp ích nếu bạn đang gặp khó khăn.

Tạo các khảo sát định trước

Các khảo sát định trước giúp cho việc đăng ký bệnh nhân mới trở lên nhanh hơn, nó đặc biệt cần nếu bạn chụp bệnh nhân với số lượng lớn trong thời gian ngắn.
Để tạo các khảo sát định trước, bạn cần đi đến menu Cấu hình, vào Mã kết hợp. Tại đây bạn cần khai báo các thông tin về các kỹ thuật chụp (tim phổi, cột sống thắt lưng, cột sống cổ...), các bộ phận chụp tương ứng.
Tôi thường cấu hình các khảo sát định trước là các chỉ định thông dụng như: Chụp tim phổi T, tim phổi T/N, CSTL, CSC T/N/C...
Khi có bệnh nhân mới, chỉ cần gõ tên và nhập các khảo sát định trước là bạn có thể sẵn sàng để phát tia.

Xuất hình ảnh ra file JPG

Với X-Quang kỹ thuật số, bạn có thể xuất hình ảnh ra file JPG, PNG, DICOM, BIPMAP. Bạn cũng có thể xuất báo cáo CSV về số lượng Khách hàng đã được chụp.
Để xuất hình ảnh ra máy tính, bạn đi đến Tab Xem lại, chọn bệnh nhân muốn xuất ảnh và chọn mục Nhập/Xuất. Một cửa sổ bung ra, bạn có thể chọn cách xuất file JPG (ưu tiên) và bấm vào nút Xuất hình ảnh.

In ảnh kỹ thuật số

Để in ảnh bạn cần cài đặt máy in từ trước (Máy in DryPix Smart), cái này do kỹ sư lắp máy chịu trách nhiệm.
Nếu bạn không rõ, có thể liên hệ với mình để được trợ giúp.
Xem thêm

Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: