Dịch vụ cho thuê xe X Quang lưu động kỹ thuật số

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đối tác phòng khám, bệnh viện. Công ty chúng tôi mở dịch vụ cho thuê xe chụp X Quang lưu động KTS.
Dịch vụ cho thuê xe X Quang lưu động
Xe chụp X Quang lưu động

Giới thiệu xe X Quang lưu động KTS

Xe chụp X Quang lưu động kỹ thuật số của chúng tôi được thiết kế hiện đại. Với hệ thống thùng xe được thiết kế và gia cố bằng vách chì 2mm, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn bức xạ.
Trên xe được trang bị hệ thống làm mát tiêu chuẩn, có thể phục vụ ngay cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng và oi bức.
Với hệ thống máy X Quang kỹ thuật số, xe X Quang lưu động có thể đạt 1000 ca chụp một ngày.

Xe chụp X Quang lưu động - Vận hành chuyên nghiệp

Với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe X Quang lưu động. Chúng tôi hiểu sự chuyên nghiệp là yếu tố sống còn trong hoạt động kinh doanh. Vì thế bất cứ nhân viên nào cũng phải trải qua quá trình đào tạo bài bản. Để đáp ứng mọi tình huống xảy ra khi vận hành và giao tiếp khách hàng.

Báo giá dịch vụ cho thuê xe X Quang lưu động

  1. Gói tiết kiệm: 25000 VNĐ/ ca. In hình ảnh chụp X Quang ra đĩa DVD, có kèm theo đọc kết quả. Lưu dự phòng 7 ngày cho khách hàng, có thể nâng cấp gói dịch vụ nâng cao.
  2. Gói cơ bản: 40.000 VNĐ/ca. In hình ảnh chụp X Quang ra phim khô, không kèm đọc phim. Lưu phim ra đĩa và bảo lưu 7 ngày cho mọi khách hàng.
  3. Gói nâng cao: 45.000 VNĐ / ca. In hình ảnh kết quả ra phim khô, ra đĩa DVD, có đọc phim. Lưu kết quả trong vòng 15 ngày.

Thông tin liên hệ - Dịch vụ cho thuê xe chụp X Quang KTS

  • Hotline: 039-96-13577
  • Email: phucnguyen@mekongmed.com
  • Website: https://mekongmed.com
Next
First
Click here for Comments

0 nhận xét: